http://www.sinsairkeng.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก-ซินแสเข่ง

 บทความ

 ข่าวสาร

 เว็บบอร์ด

สถิติ

เปิดเว็บ03/01/2008
อัพเดท18/11/2022
ผู้เข้าชม1,551,961
เปิดเพจ2,221,095

ผลงาน

ซินแสเข่งรับเชิญตรวจฮวงจุ้ย เพื่อขยายกิจการโรงงานที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

ซินแสเข่งได้รับเชิญไปตรวจฮวงซุ้ย ที่จังหวัดชลบุรี

พบกับซินแสเข่งได้ทุกปี ในสัปดาห์ตรุษจีน ที่ห้าง Tree on Three

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญไปสัมมนาฮวงจุ้ย และพูดคุยเรื่องฮวงจุ้ยที่แสนสิริ อุดรธานี

ซินแสเข่ง เตือนภัย "เหตุการณ์พิบัติโหมเมือง"

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่ชุมพร

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง ตรวงฮวงจุ้ย โรงแรมริมทะเล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ซินแสเข่ง ตรวจฮวงจุ้ยโรงสี ที่จังหวัด เพชรบุรี

ซินแสเข่ง ตรวจฮวงจุ้ยให้กับฟาร์มไก่ แล้วปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่พัทลุง

สนใจดูตำแหน่งมั่นคงตามหลักฮวงจุ้ย

ขุดหลุมศพ เป็นดั่่งคำทำนาย

ประมวลภาพการจัดวางฮวงุจ้ย โชว์รูม โรงงาน

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ให้ปรับเปลี่ยน อาคารห้าง

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญให้เดินทางไปดูบ้านเรือนไม้

การวางฮวงซุ้ย เพื่อความมั่นคง 7 ชั่วโคตร

ซินแสเข่ง ดูฮวงจุ้ย ร้าน Cafe'ine สุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง ร่วมกิจกรรมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล บางนา

ซินแสเข่งเดินทางตรวจฮวงจุ้ย โคโตบูกิ รีสอร์ท

วิเคราะห์ดวงประจำเดือน กุมภาพันธ์ 53

ดูฮวงจุ้ย โรงงานญี่ปุ่น และเปลี่ยนองค์ศาลพระพรหม จ.ระยอง

พิธียกเสาเอก ไร่ตะพานหิน วังน้ำเขียว

ภาพบรรยากาศ งานทอล์คโชว์ วันพ่อ ฟิวเจอร์มาร์ท พระราม 3

งานทอล์คโชว์ วันพ่อ ฟิวเจอร์มาร์ท พระราม 3

บ้านร้าง

โหงวเฮ้ง สวยได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว

ประมวลภาพ พิธีเบิกเนตรศาล ของคุณประภาส โรงงานลำไยอบแห้ง และศาลตี่จู้เอี๊ยะ ของคุณยุทธ วังน้ำเขียว

ร่วมงาน อ่านบทความกราบไหว้ บูชาครู

ซินแสเข่ง อัดรายการ กฤษณ์ มดดำ ออน ทีวี และ แฉแต่เช้า

นาเดีย นิมิตรวานิช ตรวจดวงชะตากับซินแสเข่ง

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญ ไปอัดรายการ เก่งยกห้อง

ทอล์คโชว์ ที่ lotus plus shopping mall ศรีนครินทร์

ซินแสเข่ง พูดคุยกับบุ่ม ปนัดดา และอาจารย์ประมาณ

งานมงคลสมรส คุณจิรายุ ห่วงทรัพย์

ดูฮวงจุ้ยที่ภูเก็ต

การวางศาล

ซินแสเข่งเดินทางไปดูฮวงจุ้ย สร้างรีสอร์ท ที่ไร่ตะพานหิน

กระจกแปดเหลี่ยม ฮุ้ สิงห์คาบดาบ กับความเชื่อผิดๆ

ไปดูฮวงจุ้ยให้เจ้าของโรงงานชาวญี่ปุ่น

ฮวงจุ้ยกับหน้าที่การงาน

ซินแสเข่งเดินทางไปดูฮวงซุ้ย ที่อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง เดินทางไปดูฮวงจุ้ย เกี่ยวกับที่ดิน ที่จะสร้างรีสอร์ท ที่เกาะเต่า จ.ชุมพร

ซินแสเข่ง ได้เดินทางไปดูฮวงจุ้ยให้กับคุณสรพงษ์ ชาตรี

รายการแฉแต่เช้า วันที่ 1 และ 3 มกราคม 2551 ทางคลื่น 94EFM

รายการเบื้องหลัง เดือนกันยายน2550

ตรวจดวง

เกร็ดความรู้

ชีวิตคุ่ดูให้ดีที่ตรงไหน

ชีวิตคุ่ดูให้ดีที่ตรงไหน
 

ชีวิตคู่ดูให้ดีที่ตรงไหน

ทำอย่างไร  ให้รักนั้น....มั่นคง

ชีวิตคู่.....นั้น......สำคัญไฉน

รักอย่างไร   ให้สมหวังปี  2551 

 

ย่างเข้าสู่ปีพุทธศักราชปี  2551  ปีชวด  ธาตุดิน  ปีแห่งการฉกฉวยโอกาส     ของมนุษย์บนโลกใบนี้ เดือนแห่งความรักกำลังจะมาถึง ชีวิตรัก  ครอบครัว และความรักของคู่รัก ยังเป็นปัญหาโลกแตกที่ยากจะเข้าใจกันได้  และแก้ไขได้  ถ้าคิดว่า  ทุกคนยึดอารมณ์ของตนเองเป็นใหญ่ ความรักของบางคู่  รักกันมา  5  ปี  10   ปี  พอถึงปีถึงปี  ชวด  ปีนี้  ความรักต้องมาแตก  และขาดสะบั้นลง

อะไร  คือ  ความแตกแยก 

อะไร  คือ  จุดแห่งความร้าวฉาน 

อะไร  คือ  ตัวปัญหาที่เกิดขึ้น  

คู่รัก  คู่สามีและภรรยา  ทุกฝ่ายต่างมุ่งหวังที่จะแก้ปัญหา  แต่บางฝ่ายก็ไม่คิดที่จะแก้  มุ่งหวังที่จะคิดแต่สร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น  ซึ่งอาจจะมาจากความไม่เข้าใจในการกระทำ  และพฤติกรรม   หรืออาจจะมาจากความเบื่อหน่ายที่จำเจ  หรืออาจจะเห็นสิ่งที่เข้ามาในชีวิตใหม่ดีกว่าของเดิมที่มีอยู่แล้ว   หรืออาจจะมีการตัดสินใจอย่างรู้เท่า ไม่ถึงการณ์  หรืออาจจะมาจากพฤติกรรมและสันดานที่ยากแก่การแก้ไข

ความรักและครอบครัวมีปัญหาการแตกแยกอยู่ทุกปี  ปีหนึ่งประมาณเปอร์เซ็นต์ของคู่รัก  มากกว่า   20  เปอร์เซ็นต์  ปีหนึ่งที่ทำให้ครอบครัวสามีภรรยา    เกิดปัญหาความแตกแยกมากกว่า  30  เปอร์เซ็นต์  แสดงให้เห็นว่า  คู่รักแตกแยกน้อยกว่า  คนที่เป็นครอบครัวอยู่แล้ว

หลายคนมักจะมีคำถามว่าปัญหาเกิดขึ้นจากอะไร  และอะไร คือตัวปัญหา ของความแตกแยก   ความรัก  หรือว่าความใคร่  สิ่งเย้ายวนจากความสวยความมีเสน่ห์  และความต้องการเป็นความของจุดเริ่มต้นของความแตกแยกหรือไม่ความไม่

ความรักความเข้าใจในความรักเป็นมากกว่า  ดั่งคำกล่าวที่มีคนเคยบอกว่า  ความรัก  ไม่มีเหตุผล  ความรักไม่มีตัวตน  ความรักไม่มีจุดหมายปลายทาง  ความรักเป็นเพียงการสร้างภาพ   สร้างจินตนาการของแต่ละบุคคลสร้างขึ้นมาเอง

ว่าความรักของตนนั้นสวยสดงดงามมากน้อยขนาดไหน  ยิ่งสร้างภาพขึ้นมากเท่าไหร่ เวลาที่เจ็บปวดยิ่งมากกว่าหลายร้อยเท่านัก

เพราะฉะนั้นคนที่อยากมีความรัก  คนที่ต้องการความรักที่สมบูรณ์บางครั้งต้องเพียบพร้อมไปด้วยหลายสิ่งหลายอย่าง     และ  คนที่ต้องการมีความรักต้องพร้อมที่จะปรับตัวให้เข้ากับมัน  กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นความสมหวัง  และผิดหวัง

ปีพุทธศักราช  2551  นี้  จึงอยากจะขอนำหลักของโหราศาสตร์ เข้ามาสร้างความรักให้มั่นคงเกิดขึ้น สำหรับคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว  หรือคนที่มีความรักอยู่แล้ว

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม  เป็นนิยามแห่งรักความผูกพัน  เป็นจุดเริ่มต้นของการต้นชีวิตคู่  กับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างบุคคล  ไม่ว่าจะเป็น   พ่อ   แม่   ญาติ   พี่ น้อง  เพื่อน  หรือเพศตรงกันข้าม  เป็นความผูกพันที่ต้องการสร้างความรู้สึกที่ดี  ที่ทุกคนต้องมี  และมีด้วยความจริงใจ  ไม่ใช่มีด้วยความใคร่

ด้วยเหตุนี้  หลักของโหราศาสตร์ดวงจีน  โหงวเฮ้ง  12  นักษัตร  และศาตร์แห่ง ฮวงจุ้ย  ศาสตร์แห่งที่อยู่อาศัย   ภูมิศาสตร์พยากรณ์  ที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน  นำมาใช้ในการแก้ไขปัญหาชีวิตต่างได้  ถ้าคิดจะแก้  และ  ถ้าคิดจะทำ  เพราะอย่างน้อยที่สุดปัญหาของความแตกแยกและไม่เข้าใจ  ไม่ได้มาจากพฤติกรรมและการกระทำเพียงอย่างเดียว    

หลักการสำคัญด้วยหลักของโหราศาสตร์  ดวงจีน  มีอยู่  9  ข้อที่ต้องพึงปฏิบัติและ  ต้องรู้จักหลีกเลี่ยง  ถ้าต้องการ  รักในความรักที่แท้จริง

 

1.  ปีปะทะ  ปีที่จะก่อให้การแตกแยกเกิดขึ้น  ปีแห่งการพลัดพราก  สับสน  วุ่นวาย  ก่อให้ปะทะให้ความรุนแรง  ที่จะให้ไม่เกิดความปรองดองเกิดขึ้น

2.  ปีให้ร้าย  ปีที่มีแต่ความไม่เข้าใจ  ให้เกิดความไม่ประสงค์ดี  หรือพูดดีกลายเป็นร้าย  ให้เกิดความขัดแย้ง  จนกลายเป็นความรู้สึกเหมือนเป็นศัตรู

3.  ปีเบียดเบียน  ปีที่จะมีแต่เรื่องอึดอัดให้ไม่สบายใจ  ยามใดที่มีการพูดจากันมักจะสร้างความวิตกกังวลให้เกิดขึ้น  จนเป็นเรื่องไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว

4.  ปีอายุเข้าเคราะห์  ที่มักจะเกิดทั้งหญิงและชาย  ที่ค่อนข้างจะสร้างความหงุดหงิดให้ไม่สบายใจ  เหมือนกับพูดจากันแล้วไม่รู้เรื่อง จะรู้สึกหงุดหงิดง่ายเมื่อได้พูดคุยกันจนในบางครั้งคิดว่าไม่มีเหตุผล

5.   แก้โหงวเฮ้ง  ที่มักเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง  อยู่ดีๆ  อยากสวยอยากงามไม่เป็นไปตามธรรมชาติ  เมื่อแก้โหงวเฮ้ง  สังคมจะดีขึ้น  แต่คนข้างตัวกลับรู้สึกแย่ลง

6.  ฤกษ์ยามไม่ดี  เมื่อเริ่มต้น  จากวันเดือนปีที่จะสร้างความมั่นคงไม่ใส่ใจไม่รู้จักดูฤกษ์ยามคิดเอาแต่ฤกษ์สะดวก  ฤกษ์ไม่ดี  ก็เหมือนกินยาพิษเข้าไป  เริ่มต้นไม่ดี  ชีวิตและอนาคตก็พังไปแล้วครึ่งหนึ่ง   อีกครึ่งหนึ่งก็ต้องรู้จักประคองตัวเองให้ผ่าน

7.  ปัญหาเรื่องเซ็กส์  รักต้องเข้าใจในรัก  รักต้องรู้จักปรุงแต่งความรัก  ความรักในบางครั้งต้องอาศัยเพศสัมพันธ์  ไม่ใช่แข็งทื่อตลอดการร่วมรัก  เมื่อรักไม่เข้ใจในเรื่องเซ็กส์  ปัญหาบุคคลที่สามก็จะเข้ามาแทนที่

8.  ขาดการยอมรับ  เมื่อก่อนใหม่ๆเคยรับได้ อะไรทุกอย่างก็ดูเหมือนสวยสดงดงามไปเสียทั้งหมด  แต่พอนานวันเข้า  ความรู้สึกเดิมๆที่มีอยู่ก็หายไป  กลับยอมรับไม่ได้   เห็นอะไรรู้สึกขวางหูขวางตาไปเสียหมด  พฤติกรรมสันดานที่ไม่เคยเห็นที่เคยเก็บไว้  ก็โผล่ตัวมาให้เห็น  สิ่งที่ไม่เคยเกิดก็เกิด  ความแตกร้าวจึงไมลงตัว

9.  ฮวงจุ้ย  บ้านที่อยู่อาศัย  มีทั้งดี  และมีทั้งไม่ดี  ที่อาจเป็นปัญหาให้เกิดขึ้นได้  กับคู่รัก  หลายคู่  หลายครอบครัวที่อยู่ด้วยกันแล้วไม่เข้าใจกัน คิดอยู่อย่างเดียวว่า  เป็นเพราะชีวิตคู่ที่ไปด้วยกันไม่ได้  เป็นเพราะความรักแตกแยกเพราะเธอ  แต่ไม่ได้คิดว่า  เป็นเพราะดวงบ้านที่อาจทำให้เกิดความแตกแยกได้เหมือนกัน  บ้านไม่มีดวง  มันเหมือนกับทำอะไรต้องเหนื่อยด้วยตัวเองเสียมากกว่าเพราะไม่มีดวงบ้านเข้ามาช่วย  เมื่อทำอะไรก็รู้สึกเหนื่อยอ่อน ไม่มั่นคง  การงานไม่ดี  ต้องดิ้นรนต่อสู้  เหนื่อยสายตัวแทบขาด   มีแต่ปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเป็นประจำไม่ขาดสาย  การเงินไม่ดีไม่มีความมั่นคงมีแต่ใช้จ่าย     ได้มาเท่าไหร่ก็มีแต่รั่วไหลออกไป  สุขภาพย่ำแย่มีแต่โรคภัยไข้เจ็บ  บริวารไม่ดีลูกหลานพูดจาไม่รู้เรื่อง  ไม่เชื่อฟังสร้างแต่ปัญหาให้เกิดขึ้น   สามีภรรยานอนในจุดเหง๋ากุ๋ย  จุดห้าผี  หรือ จุดเจ้าที่    ก็มักจะพูดจานอนคุยกันมีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง  คิดอะไรในทิศทางนอนคิดแล้ว  คิดไม่ได้ไกลคิดได้ใกล้ๆหรือคิดสั้นๆก็เหนื่อยที่จะคิดแล้ว  นอนก็มีค่อยหลับ  และในที่สุดโรคร้ายก็ถามหา

ปัญหาเหล่านี้มีมามากมาย  แต่ถ้าได้ระวังไว้อย่างน้อยที่สุดได้จักจังหวะชีวิต รู้จักหลีกเลี่ยง  รู้จักปล่อยวาง     ปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นก็จะลดน้อยลงไป   ความสุข  ความมั่นคงก็จะเกิดขึ้น  แต่ต้องถามตัวเองก่อนว่า  พร้อมแล้วหรือยังที่ต้องการที่จะสร้างชีวิตใหม่ให้เกิดขึ้น    ต้องการที่จะสร้างชีวิตและอนาคตของตนเองหรือไม่ และ ต้องการที่จะสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวหรือไม่  

 ถ้าพร้อมแล้วหลักการ  9  ประการ   สามารถนำไปใช้ได้ทันที

 ปีใหม่นี้  2551  เป็นปีที่    อาจมีผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของคนที่เกิดปีนักษัตร  มะเมีย    คนที่เกิดปีมะแม  และคนที่เกิดปีเถาะ 

ที่ต้องระวังไว้ต้องรู้จักหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะเกิดขึ้น

ส่วนในปีใหม่นี้  เป็นปีที่เสริมสำหรับคนที่เกิดในปีนักษัตร  ฉลู   ปีนักษัตรวอก  และปีนักษัตรมะโรง

เพราะฉะนั้นใน 3  ปีนักษัตรนี้  เปรียบเสมือนน้ำขึ้นก็ให้รีบตัก  ระวังน้ำลดแล้วจะตักไม่ถึง  เพราะฉะนั้นตั้งใจจะทำอะไรก็ขอให้เริ่มทำได้แล้ว  อย่ามัวปล่อยโอกาสให้ผ่านไป

ส่วนปีอื่นที่ไม่ได้เอ่ยถึงกลางๆที่สามารถทำอะไรก็ได้เพียงแต่ให้เริ่มทำให้ช่วงจังหวะที่ดี   เริ่มต้นดี  ก็เหมือนมีชัยไปแล้วครึ่งหนึ่ง

จำไว้อีกส่วนหนึ่งว่าถ้าอยู่ในช่วงระหว่างอายุเข้าเคราะห์ระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งทำอะไรก็ขอให้ใจเย็นๆ  รู้จักทำบุญทำกุศลบ้าง  เหมือนกับการเติมน้ำมันใส่ตะเกียงแสงสว่างจะได้โชติช่วงชัชวาลต่อไปนานๆ

ช่วงระหว่างอายุเข้าเคราะห์  เพศชาย  นับอายุลงท้าย  ด้วย   3  6  9

ช่วงระหว่างอายุเข้าเคราะห์  เพศหญิง นักอายุลงท้าย  ด้วย   2  5   8

และขอฝาก  สุภาษิตเตือนใจ    ไว้ในปีพุทธศักราช  2551  ว่า 

ชีวิตเหมือนยืนอยู่บนเส้นด้าย  ที่ไม่รู้จะขาดเมื่อไหร่  จงเปลี่ยนเส้นด้ายให้เป็นลวดสลิง

............จงอย่าเอาชีวิต  และ  อนาคต  ฝากไว้กับ  ดวง

แต่.....จงเอาดวง  และ  จังหวะชีวิตมาเป็นโอกาส

Tags :

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

view