http://www.sinsairkeng.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก-ซินแสเข่ง

 บทความ

 ข่าวสาร

 เว็บบอร์ด

สถิติ

เปิดเว็บ03/01/2008
อัพเดท18/11/2022
ผู้เข้าชม1,551,456
เปิดเพจ2,220,548

ผลงาน

ซินแสเข่งรับเชิญตรวจฮวงจุ้ย เพื่อขยายกิจการโรงงานที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

ซินแสเข่งได้รับเชิญไปตรวจฮวงซุ้ย ที่จังหวัดชลบุรี

พบกับซินแสเข่งได้ทุกปี ในสัปดาห์ตรุษจีน ที่ห้าง Tree on Three

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญไปสัมมนาฮวงจุ้ย และพูดคุยเรื่องฮวงจุ้ยที่แสนสิริ อุดรธานี

ซินแสเข่ง เตือนภัย "เหตุการณ์พิบัติโหมเมือง"

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่ชุมพร

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง ตรวงฮวงจุ้ย โรงแรมริมทะเล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ซินแสเข่ง ตรวจฮวงจุ้ยโรงสี ที่จังหวัด เพชรบุรี

ซินแสเข่ง ตรวจฮวงจุ้ยให้กับฟาร์มไก่ แล้วปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่พัทลุง

สนใจดูตำแหน่งมั่นคงตามหลักฮวงจุ้ย

ขุดหลุมศพ เป็นดั่่งคำทำนาย

ประมวลภาพการจัดวางฮวงุจ้ย โชว์รูม โรงงาน

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ให้ปรับเปลี่ยน อาคารห้าง

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญให้เดินทางไปดูบ้านเรือนไม้

การวางฮวงซุ้ย เพื่อความมั่นคง 7 ชั่วโคตร

ซินแสเข่ง ดูฮวงจุ้ย ร้าน Cafe'ine สุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง ร่วมกิจกรรมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล บางนา

ซินแสเข่งเดินทางตรวจฮวงจุ้ย โคโตบูกิ รีสอร์ท

วิเคราะห์ดวงประจำเดือน กุมภาพันธ์ 53

ดูฮวงจุ้ย โรงงานญี่ปุ่น และเปลี่ยนองค์ศาลพระพรหม จ.ระยอง

พิธียกเสาเอก ไร่ตะพานหิน วังน้ำเขียว

ภาพบรรยากาศ งานทอล์คโชว์ วันพ่อ ฟิวเจอร์มาร์ท พระราม 3

งานทอล์คโชว์ วันพ่อ ฟิวเจอร์มาร์ท พระราม 3

บ้านร้าง

โหงวเฮ้ง สวยได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว

ประมวลภาพ พิธีเบิกเนตรศาล ของคุณประภาส โรงงานลำไยอบแห้ง และศาลตี่จู้เอี๊ยะ ของคุณยุทธ วังน้ำเขียว

ร่วมงาน อ่านบทความกราบไหว้ บูชาครู

ซินแสเข่ง อัดรายการ กฤษณ์ มดดำ ออน ทีวี และ แฉแต่เช้า

นาเดีย นิมิตรวานิช ตรวจดวงชะตากับซินแสเข่ง

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญ ไปอัดรายการ เก่งยกห้อง

ทอล์คโชว์ ที่ lotus plus shopping mall ศรีนครินทร์

ซินแสเข่ง พูดคุยกับบุ่ม ปนัดดา และอาจารย์ประมาณ

งานมงคลสมรส คุณจิรายุ ห่วงทรัพย์

ดูฮวงจุ้ยที่ภูเก็ต

การวางศาล

ซินแสเข่งเดินทางไปดูฮวงจุ้ย สร้างรีสอร์ท ที่ไร่ตะพานหิน

กระจกแปดเหลี่ยม ฮุ้ สิงห์คาบดาบ กับความเชื่อผิดๆ

ไปดูฮวงจุ้ยให้เจ้าของโรงงานชาวญี่ปุ่น

ฮวงจุ้ยกับหน้าที่การงาน

ซินแสเข่งเดินทางไปดูฮวงซุ้ย ที่อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง เดินทางไปดูฮวงจุ้ย เกี่ยวกับที่ดิน ที่จะสร้างรีสอร์ท ที่เกาะเต่า จ.ชุมพร

ซินแสเข่ง ได้เดินทางไปดูฮวงจุ้ยให้กับคุณสรพงษ์ ชาตรี

รายการแฉแต่เช้า วันที่ 1 และ 3 มกราคม 2551 ทางคลื่น 94EFM

รายการเบื้องหลัง เดือนกันยายน2550

ตรวจดวง

เกร็ดความรู้

วิเคราะห์ดวงเมือง ดวงประเทศ ปี2551

วิเคราะห์ดวงเมือง ดวงประเทศ ปี2551
 

   

วิเคราะห์ดวงเมือง   วิเคราะห์ดวงประเทศ   ชี้ชะตาปี 2551

กับภาวะที่ดีและไม่ดีในยุค

ปีพุทธศักราช   2551  ปีชวด  ธาตุดิน

 

ปีพุทธศักราช  2551  เป็นปีชวด ธาตุดิน หรือ โบ้วจื้อนี้  ปีแห่งการฉกฉวยโอกาส    ภาวะเศรษฐกิจของประเทศตกต่ำมากขึ้น ธรรมชาติจากภัยพิบัติ  น้ำท่วมยังคงมีผลอย่างต่อเนื่อง  และรุนแรงมากขึ้นในปี  2551 ระวังเองเหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งใหญ่     การเงินการคลังธุรกิจเจริญเติบโตและโดดเด่น      ธุรกิจโรงงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลง  ที่ดีมากขึ้นธุรกิจรถยนต์   รถจักรยานยนต์  งานด้านเหล็กโลหะทุกชนิดคล่องตัวมากขึ้น  งานด้านไฟฟ้า  อีเล็คโทรนิค  อุปกรณ์  ไฟฟ้า  คอมพิวเตอร์คึกคักมากขึ้น  แต่ต้องระวังในเรื่องของการลงทุน

                งานด้านการเมืองสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น  ชิงดีชิงเด่นกันมากขึ้น  ทั้งฉวยโอกาสหวังผลประโยชน์ส่วนตัว เป็นหลัก  งานด้านการพูดการเจรจาติดต่อประสานงานคึกคักมากขึ้น

สภาวะดวงเมือง   ดวงประเทศ   และดวงโลก

สภาวะความเปลี่ยนแปลงสู่ศักราชยุคใหม่  กับชีวิตมนุษย์ยุคใหม่  2551

สภาวะความเปลี่ยนแปลงของการเมืองไทย สู่ยุดใหม่กับผู้นำประเทศ

สภาวะการลงทุน  ธุรกิจที่เกื้อหนุน  มีโอกาสเติบโต  กับความสำเร็จ ในปี  2551                                                            

 สภาวะธุรกิจที่จะมีผลกระทบ   ไม่ควรลงทุน ที่จะก่อให้เกิดความไม่สำเร็จต่อธุรกิจอะไรบ้าง

สภาวะบ้านเมือง กับภัยพิบัติธรรมชาติและเหตุภัยที่จะเกิดขึ้นในยุค  2551  

 

                ศักราชใหม่ ปี  2551 แม้นจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเป็นไปรัฐบาลใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่รัฐบาลเก่าตามกระแสของกระแสดวงดาว   กับเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นหลายอย่างกับการขัดแย้งในกลุ่มรัฐบาล   อีกทั้งเป็นไปตามกระแสนิยม    ตามยุค   ตามสมัย  ตามวาระของโลก  ที่จะต้องเปลี่ยนแปลงความวุ่นวาย สับสน  ในสภาวะการชิงดีชิงเด่นในสังคมการเมือง   ก่อให้เกิดความเปลี่ยนไปตามกระแสสังคมนิยม  เปลี่ยนไปตามวิถีชีวิต  เปลี่ยนไปตามวิวัฒนาการ  และเปลี่ยนไปตามยุคโลกาภิวัฒน์

ในยุคปีพุทธศักราช  2551  เป็นปีชวด ธาตุดิน  หรือ ตามหลักของโหราศาสตร์ดวงจีน  เรียกว่า          โบ้วจื้อนี้       กับเหตุบ้านการเมืองและเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น     เพราะในรอบอายุดวงเมืองอายุของประเทศไทยในปีพุทธศักราช  2551   เป็นปีที่  1 ของรอบ  12  ปี ของรอบอายุปีที่  227  ของ   ดวงเมืองประเทศไทย เพราะการตั้งดวงเมืองของประเทศไทยก็มีฤกษ์ยามเหมือนกัน  และ ปีนี้จึงเป็นอีกปีหนึ่งที่จะต้องมีปัญหาของความขัดแย้งเหตุการณ์ของความเปลี่ยนแปลงของบ้านเมืองให้เกิดขึ้น

    ในปีพุทธศักราช  แห่งปี  2551 ปีชวด  ธาตุดิน  นี้      เป็นยุคแห่งเทคโนโลยี   ความทันสมัย  เป็นยุคแห่งคอมพิวเตอร์ อีเล็คโทรนิค  เป็นยุคแห่งโลกาภิวัฒน์ ในด้านแห่งงานอีเล็คโทรนิค  เป็นยุคแห่งความทันสมัย   เป็นปีแห่งงานด้านอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด   เป็นปีแห่งความพยายาม    ที่จะไม่หยุดนิ่ง ไม่นิ่งอยู่กับทุกสิ่งทุกอย่างที่จะมีความเปลี่ยนแปลงกับสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้น เป็นปีแห่งความกระตือรือร้น เป็นปีแห่ง  เป็นปีแห่งการฉกฉวยโอกาส เป็นปีแห่งการแย่งชิงอำนาจ  ของการเมืองเมืองไทย  เพื่อให้ได้มาทั้งหน้าที่และตำแหน่ง  ทั้งธุรกิจหน้าที่การงาน ทั้งการบ้าน  การเมือง งานบริหารบ้านเมืองของรัฐบาล   และสังคม กับความหมายที่ว่า ปีนี้เป็นปีแห่งการแย่งชิงอำนาจ    ใครที่มีโอกาสฉกฉวยโอกาสได้ก่อน ก็สามารถที่จะไขว่คว้าได้ดั่งใจ  เพราะฉะนั้นโอกาสที่จะเกิดขึ้นในสิ่งที่ไม่คาดหวังก็จะทำให้เกิดความแตกแยกขัดแย้งเกิดขึ้นในรัฐบาล  

ปีพ.ศ.   2551  จึงเป็นปีแห่งนักการเมือง  กับความเปลี่ยนแปลง ที่จะมีนักการเมืองใหม่ๆเกิดขึ้น ส่วนนักการเมืองเก่าที่ต้องถอยหลังลงไป เพราะมันเป็นโอกาสของการเปลี่ยนแปลง  ความวุ่นวายของการเมืองในการแย่งชิงตำแหน่งที่จะทำให้ความมั่นคงไม่เกิดขึ้น  ทำให้รัฐบาลอาจอยู่ได้ไม่ครบเทอม ที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง เพราะการแย่งชิงอำนาจ  ให้ระวังในเรื่องสำคัญที่สุดของชาติกับการเกิดเหตุครั้งสำคัญของแผ่นดิน

            ภาวะการเจริญเติบโตในด้านธุรกิจ  งานเกี่ยวกับงาน  ไฟฟ้า  อิเล็กทรอนิคส์ งานด้านคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด  สื่อวิทยุ  โทรทัศน์   จะมีความวิวัฒนาการมากขึ้น   ความเปลี่ยนแปลงในการสร้างผลงานชิ้นใหม่ให้เกิดขึ้นแก่วงการงานด้านไฟฟ้าอิเล็กทรอนิคส์  งานด้านโทรศัพท์มือถือจะเข้ามาสู่ยุคใหม่  ยุคคอมพิวเตอร์กับงานใหม่ๆจะเกิดขึ้นในวงการ  งานเกี่ยวกับเหล็กโลหะโรงงานอุตสาหกรรม งานเกี่ยวกับเหล็ก   โลหะ  รถยนต์  รถจักรยานยนต์   งานกิจการเกี่ยวกับ  ธุรกิจรถยนต์และจักรยานยนต์ที่จะก่อให้เกิดการเจริญเติบโต  ได้ราคาที่ดี  เกี่ยวเรื่องของราคาทองคำสูงขึ้นได้ในราคาที่ดี  เกี่ยวกับเรื่องของอัญมณีที่มีราคาที่สูงขึ้น  เกี่ยวเรื่องธุรกิจของที่ดินซื้อขายที่ดิน จนอาจจะทำให้กลายเป็นธุรกิจกับสิ่งฟุ้งเฟ้อต่อธุรกิจในสังคมเมืองไทย

 แต่สิ่งที่ได้มา ซึ่งผลกำไร  เกี่ยวกับธุรกิจการเงินปล่อยเงินกู้เงินผ่อน    กินดอก   เกี่ยวกับเรื่องของการเงินธุรกิจการเงิน   ไม่เหมือนกับในอดีตที่ผ่านมา  ไม่ต้องคอยที่จะแย่งชิงแย่งราคาให้ตกต่ำ  เพราะผลกำไลดีอยู่แล้วในปี  2551  นี้   

งานที่น่าลงทุนเกี่ยวกับเหล็กโลหะ     โรงงานอุตสาหกรรม   สามารถที่จะมีโอกาสสร้างความเฟื่องฟู ก่อให้เกิดความเจริญเติบโตขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง  หลังจากมีผลกระทบมาแล้ว  กว่า  4  ปี   ที่ผ่านมา   บางคนเจ็บ    แต่ก็ยังฝืนทำ  เพื่อความอยู่รอด    ส่วนบางคนได้โรงงานได้จุดตำแหน่งที่ดีดวงโรงงานดีฮวงจุ้ยดีมีโอกาสทำให้มีความเจริญ  มีความมั่นคงเกิดขึ้นดวงโรงงานเสริมก็ทำให้อยู่ได้อย่างสบายๆไม่เดือดร้อน

            งานที่น่าลงทุนเกี่ยวกับธุรกรรมเกี่ยวกับการเงิน  การธนาคาร  ก็จะดีขึ้นมีการตื่นตัวมากยิ่งขึ้นงานที่เกี่ยวกับอัญมณีเพชร  พลอย  ทองคำ  นาค  และเงิน  เครื่องประทับ มีกำไรมากขึ้นลงทุนแต่น้อย     แต่จะมีความเจริญรุ่งเรืองมาก จะเป็นธุรกิจที่ขายได้เป็นเทน้ำเทท่า   

            งานที่เกี่ยวกับการพูดการเจรจา   การติดต่อประสานงาน  งานที่เกี่ยวข้องกับการจินตนาการ  งานนักประพันธ์งานเพลง  งานเขียน  งานดนตรี  งานที่เกี่ยวข้องกับงานด้านความอิสระกับตนเอง  งานที่เกี่ยวกับร้านสะดวกซื้อ  งานบัญชี  

            ปีพ.ศ.  2551   ธุรกิจที่มีผลกระทบ   ส่วนงานที่มีจะทำให้มีปัญหาเกิดขึ้น     ที่จะต้องระวังในเรื่องเกี่ยวกับเรื่องการลงทุนในการดำเนินธุรกิจงานการก่อสร้างบ้านที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์  เกี่ยวงานด้าน  ที่พัก   โรงแรม   ม่านรูด  รีสอร์ท  อพาร์ทเม้นท์ งานด้านการเกษตรพืชพรรณ  ต้นไม้    เกี่ยวน้ำ  น้ำดื่มเครื่องดื่ม  น้ำหอม  น้ำใช้   น้ำยา  กับราคาน้ำมันที่เปลี่ยนแปลงสูงขึ้นมากขึ้นต่อเนื่องอีก  2  ปี     เกี่ยวกับเคมี  เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง     เกี่ยวกับร้านอาหาร    งานด้านเกี่ยวกับเอกสารหนังสือ   สิ่งตีพิมพ์ทุกชนิด

                เพราะฉะนั้นในปี พ.ศ. 2551 ในการลงทุน ที่มีความเสี่ยง  ที่ยังไม่น่าไว้วางใจ  ในภาคเศรษฐกิจเพราะปี  2551  เป็นปี  ที่จะต้องระวังในเรื่องของการลงทุนและการทำธุรกิจให้มาก  เพราะปี  2551  ไม่เกื้อหนุนในเรื่องของเศรษฐกิจทั่วไปดวงดาวยังเป็นอุปสรรค  เมื่อเศรษฐกิจไม่ดีตกต่ำ   ก็ต้องให้ระวังในเรื่องของการทำร้ายซึ่งกันและกัน  โจรปล้นธนาคาร  โจรปล้นสถานบริการ  และโจรปล้นสะพานลอย  

            ทุกชีวิตที่เกิดมาในโลกมนุษย์  ย่อมมีวิถีที่แตกต่างกัน  ต่างเคราะห์  ต่างกรรม   ต่างวาระ  ต่างวิถีชีวิต  ที่มีความ  ไม่เหมือนกัน   ทุกคนต่างมีความคิด   ต่างความรู้สึก    ต่างหน้าที่ธุรกิจ   และต่างความรับผิดชอบ   ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการเลือกคู่ครอง  การเลือกอาชีพ   การเลือกลงทุนทำธุรกิจ   หน้าที่การงานที่ทุกคนต้องเลือก   เลือกงานที่ถูกโฉลกกับตนเอง  หรืออาจไม่ถูกโฉลก  กับตัวบุคคล   อีกทั้งไม่ถูกกับปี  พ.ศ. ที่จะทำให้เกิดความไม่สำเร็จในการลงทุน  ถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง   

การทำงานเมื่อเริ่มต้นที่ดี  กับฤกษ์ยามที่ดี หากเป็นไปได้พร้อมกันก็เหมือนกับ    งานนั้นประสบความสำเร็จไปแล้ว  50  เปอร์เซ็นต์     เมื่อเริ่มต้นดีก็เหมือนกับการสร้างความสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่งกับการสร้างความมั่นคงให้เกิดขึ้นกับตนเองมากยิ่งขึ้น   หรือ   ถ้าเริ่มต้นไม่ดีก็เหมือนกับการเริ่มต้นสตาร์ทแล้วหกล้มแล้ว  ความสำเร็จย่อมไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนและเหมือนกับมีแต่อุปสรรคตลอดเวลา   ถ้าการเริ่มต้นที่ไม่ดีก็เหมือนกินยาพิษเข้าไป  รอที่จะยาออกฤทธิ์ที่จะก่อให้เกิดปัญหามากขึ้น  และ พบกับอุปสรรคตลอดเวลากับเหตุการณ์นั้นๆ  ของแต่ละบุคคล    

ด้วยเหตุนี้ชีวิตของมนุษย์ทุกคน   จึงต้องรู้จักการเลือกความมั่นคงให้เกิดขึ้นกับการเปรียบเทียบของชีวิตเสมือนกับมีชีวิตที่ต้องเผชิญกับทุกสิ่งทุกอย่าง    ให้ชีวิตเหมือนกับชีวิตที่จะต้อง    ยืนอยู่บนเส้นด้าย  แต่.......ถ้าคนเราสามารถเลือกได้  ก็ควรที่จะเลือกให้ยืนอยู่   บนเส้นลวดสลิงมากกว่า   เพราะจะทำให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น  ให้การดำเนินชีวิตที่มั่นคง

                เพราะฉะนั้นจึงต้องการความมั่นคงในการทำธุรกิจการงาน   ทุกอย่างจึงมีความรู้สึกเหมือนกับการต้องอดทนต่อสู้ดิ้นรน  ฟันฝ่า    อาจรู้สึกเมื่อยล้าและอ่อนแรงบ้าง  บางอาชีพทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ  เพราะการที่ทำอาชีพที่ไม่ถูกโฉลก  แต่จำเป็นต้องฝืนเพื่อการอยู่รอดทำ  ถึงแม้นว่าบางโอกาสจะรู้สึกทำให้ต้องเหนื่อยล้าบ้าง  ท้อแท้บ้างกับการที่ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง

                ดังนั้นสิ่งที่จะต้องฝากไว้ในยุคของปีพุทธศักราช  2551  ในรอบปียุคใหม่นี้  สิ่งที่สามารถเลือกได้ก็ควรที่จะต้องเลือก  เลือกแล้วทำให้ดีที่สุด สิ่งที่สามารถทำเป็นอุปสรรคได้  คือ  จิตใจ

จงทำในสิ่งที่คาดหวัง   ตั้งใจทำในสิ่งที่ดีสุด ทำเพื่อความสำเร็จสมหวังมากขึ้น  เมื่อทำในสิ่งที่ตั้งใจ  และทำเพื่อให้ความมั่นคงแล้ว   ความสำเร็จของชีวิตก็จะตามมา  แต่ทุกอย่างต้องทำด้วยความอดทน  และพร้อมที่จะเผชิญกับทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้  และพร้อมที่จะแก้ไขในสิ่งผิด

 

 

Tags :

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

view