http://www.sinsairkeng.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก-ซินแสเข่ง

 บทความ

 ข่าวสาร

 เว็บบอร์ด

สถิติ

เปิดเว็บ03/01/2008
อัพเดท18/11/2022
ผู้เข้าชม1,551,224
เปิดเพจ2,220,302

ผลงาน

ซินแสเข่งรับเชิญตรวจฮวงจุ้ย เพื่อขยายกิจการโรงงานที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

ซินแสเข่งได้รับเชิญไปตรวจฮวงซุ้ย ที่จังหวัดชลบุรี

พบกับซินแสเข่งได้ทุกปี ในสัปดาห์ตรุษจีน ที่ห้าง Tree on Three

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญไปสัมมนาฮวงจุ้ย และพูดคุยเรื่องฮวงจุ้ยที่แสนสิริ อุดรธานี

ซินแสเข่ง เตือนภัย "เหตุการณ์พิบัติโหมเมือง"

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่ชุมพร

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง ตรวงฮวงจุ้ย โรงแรมริมทะเล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ซินแสเข่ง ตรวจฮวงจุ้ยโรงสี ที่จังหวัด เพชรบุรี

ซินแสเข่ง ตรวจฮวงจุ้ยให้กับฟาร์มไก่ แล้วปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่พัทลุง

สนใจดูตำแหน่งมั่นคงตามหลักฮวงจุ้ย

ขุดหลุมศพ เป็นดั่่งคำทำนาย

ประมวลภาพการจัดวางฮวงุจ้ย โชว์รูม โรงงาน

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ให้ปรับเปลี่ยน อาคารห้าง

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญให้เดินทางไปดูบ้านเรือนไม้

การวางฮวงซุ้ย เพื่อความมั่นคง 7 ชั่วโคตร

ซินแสเข่ง ดูฮวงจุ้ย ร้าน Cafe'ine สุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง ร่วมกิจกรรมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล บางนา

ซินแสเข่งเดินทางตรวจฮวงจุ้ย โคโตบูกิ รีสอร์ท

วิเคราะห์ดวงประจำเดือน กุมภาพันธ์ 53

ดูฮวงจุ้ย โรงงานญี่ปุ่น และเปลี่ยนองค์ศาลพระพรหม จ.ระยอง

พิธียกเสาเอก ไร่ตะพานหิน วังน้ำเขียว

ภาพบรรยากาศ งานทอล์คโชว์ วันพ่อ ฟิวเจอร์มาร์ท พระราม 3

งานทอล์คโชว์ วันพ่อ ฟิวเจอร์มาร์ท พระราม 3

บ้านร้าง

โหงวเฮ้ง สวยได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว

ประมวลภาพ พิธีเบิกเนตรศาล ของคุณประภาส โรงงานลำไยอบแห้ง และศาลตี่จู้เอี๊ยะ ของคุณยุทธ วังน้ำเขียว

ร่วมงาน อ่านบทความกราบไหว้ บูชาครู

ซินแสเข่ง อัดรายการ กฤษณ์ มดดำ ออน ทีวี และ แฉแต่เช้า

นาเดีย นิมิตรวานิช ตรวจดวงชะตากับซินแสเข่ง

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญ ไปอัดรายการ เก่งยกห้อง

ทอล์คโชว์ ที่ lotus plus shopping mall ศรีนครินทร์

ซินแสเข่ง พูดคุยกับบุ่ม ปนัดดา และอาจารย์ประมาณ

งานมงคลสมรส คุณจิรายุ ห่วงทรัพย์

ดูฮวงจุ้ยที่ภูเก็ต

การวางศาล

ซินแสเข่งเดินทางไปดูฮวงจุ้ย สร้างรีสอร์ท ที่ไร่ตะพานหิน

กระจกแปดเหลี่ยม ฮุ้ สิงห์คาบดาบ กับความเชื่อผิดๆ

ไปดูฮวงจุ้ยให้เจ้าของโรงงานชาวญี่ปุ่น

ฮวงจุ้ยกับหน้าที่การงาน

ซินแสเข่งเดินทางไปดูฮวงซุ้ย ที่อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง เดินทางไปดูฮวงจุ้ย เกี่ยวกับที่ดิน ที่จะสร้างรีสอร์ท ที่เกาะเต่า จ.ชุมพร

ซินแสเข่ง ได้เดินทางไปดูฮวงจุ้ยให้กับคุณสรพงษ์ ชาตรี

รายการแฉแต่เช้า วันที่ 1 และ 3 มกราคม 2551 ทางคลื่น 94EFM

รายการเบื้องหลัง เดือนกันยายน2550

ตรวจดวง

เกร็ดความรู้

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย

               

 

หัวข้อ   เกร็ดเล็ก  เกร็ดน้อย

เรื่อง     ชีวิตที่สามารถออกแบบเองได้  โดยใช้หลักของโหราศาสตร์

โดย      ซินแส เข่ง

ชีวิต  หน้าที่  ธุรกิจ  การงาน  ครอบครัว  และความสำเร็จ   กับชีวิตของมนุษย์เรา  ที่สามารถเลือกที่จะเกิดเลือกที่จะทำ  เลือกที่จะมองหาความสำเร็จให้กับตนเองได้  เลือกที่จะออกแบบให้กับชีวิตของตนเอง  เลือกในสิ่งที่ไม่ทำให้ขัดต่อการดำเนินชีวิต  เลือกในสิ่งที่ไม่ทำให้ขัดต่อโฉลกของตนเอง  แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็อยู่ที่ความตั้งใจอยู่เหมือนกัน  ถ้าหากเราตั้งใจจริง  มุ่งหวังที่จะเดินไปข้างหน้าในสิ่งที่หวังไว้  ก็อาจจะส่งผลให้มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ด้วยตนเองด้วยเช่นเดียวกัน

การออกแบบชีวิตเอง  อาจได้ในสิ่งที่ต้องการ  และได้ในสิ่งที่อยากได้  แต่ต้องไม่หวังให้เกินตัวหรือไกลเกินไปนัก  เพราะถ้าผิดหวังก็อาจจะทำให้เกิดอาการเสียใจหากไม่รู้จักยั้งคิด  ก็อาจจะเสียใจถึงขั้นรุนแรง  และนำมาซึ่งการทำร้ายตนเอง  หรือผู้ที่อยู่ใกล้ชิด  สามี   ภรรยา  ตลอดจนถึงเด็กที่ไม่รู้อะไรด้วย  ซึ่งอาจเป็นบุตรที่ยังต้องการมีอนาคตที่ไกล  กับสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดการล้มละลายในธุรกิจนั้นๆได้  ถ้าไม่รู้จังหวะชีวิต

ชีวิตที่รู้จักออกแบบเองได้  ต้องรู้จักตัวตนที่แท้จริงก่อน  ว่าชีวิตตนเองต้องการอะไร  ต้องเดินทางไปทางไหนกับอาชีพตนเอง  ต้องทำอย่างไรที่จะให้ชีวิตของตนเองดีขึ้น  ต้องรู้จักในการหลีกเลี่ยงการกระทำซึ่งนำมาเป็นวิบากกรรมแห่งชีวิต  ที่จะทำให้เกิดกรรมบางอย่างให้กลายเป็นเครื่องฉุดรั้งให้ไปไม่ถึงดวงดาว

เพราะฉะนั้นถึงแม้นว่าคนเราเลือกเกิดในที่ๆสบายไม่ได้   แต่ก็สามารถเลือกกระทำในสิ่งที่ดีๆได้  เพื่อทำให้ตนเองมุ่งหวังไปสู่จุดหมายปลายทาง  เพื่อให้เกิดขึ้นกับอนาคตของตน   เพื่อให้อนาคตแห่งความสำเร็จนั้นเกิดขึ้นได้กับทุกคน  ถึงแม้นว่าอาจจะมีความแตกต่างกันบ้าง  นั่นเป็นเรื่องของ  บุญพา   วาสนาส่ง  หรืออาจจะเป็นเรื่องของบุญเก่า  หรือกรรมเก่า  ที่ได้สะสมกันมา

แล้วก็มาเกิดในชาตินี้  เกิดมาเพื่อมาใช้หนี้  จากกรรมเก่าให้ทุกคนที่มีชีวิต  ได้ทำหน้าที่ของตนเอง  โดยใช้หนี้กรรมเก่า  ที่เคยกระทำที่มีทั้งดี  และเลวกับการกระทำในอดีตชาติ

ยุคสมัยเปลี่ยนแปลงชีวิตคน  ยุคไอที  ยุคดาวเทียม  เกิดขึ้นแล้วในยุคนี้  กลายเป็นยุคโลกาภิวัตน์ไปแล้ว  ไม่มีใครนึกถึงบาปบุญคุณโทษ   ที่อาจจะเกิดขึ้นสำหรับคนที่ตั้งใจที่จะกระทำความผิด  ทุกศาสนายังสอนให้คนเป็นคนดีอยู่ตลอดเวลา   ไม่มีศาสนาไหนสอนคนให้เป็นชั่ว  แต่จิตใจของมนุษย์ที่เกิดมาตกต่ำลงไปเอง  คิดหวังแต่สิ่งที่เรียกว่า  โลภ  หลง  งมงาย  ในอบายมุข   กับสิ่งที่ถูกยั่วยุด้วยกิเลส  และตันหา

ความทุกข์  ความสุข  ความต้องการดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด จึงเกิดขึ้น  การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น  จึงเกิดขึ้น  ส่งผลให้มีการรบราฆ่าฟันกันเกิดขึ้น  เพื่อแย่งบุญ  แย่งวาสนา  แย่งอำนาจ  แย่งตำแหน่ง  แย่งกรรม  แย่งเวร  แย่งที่จะกระทำความชั่ว   และแย่งที่จะกระทำความ  เกิดเป็นกิเลสมนุษย์       

ด้วยเหตุนี้หลายคนมักจะตั้งคำถามอย่างต่อเนื่องว่า ทำไม คนเราต้องตรวจดวงชะตา ตรวจดวงเพื่ออะไร และได้อะไรจากการตรวจดวง คำถามอย่างนี้มักจะเกิดขึ้นกับคนที่ไม่เข้าใจในเรื่องของดวง  หรือคนที่ไม่ประสบความสำเร็จ หรือคนที่ไม่มั่นใจในตนเอง และในจำนวนของคนที่ประสบความสำเร็จนั้นจะมีสักกี่คน

            ส่วนคนที่ไม่ประสบความสำเร็จนั้น มีจำนวนแทบนับจำนวนไม่ถ้วนจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ในการตัดสินใจบางครั้งมีโอกาสผิดพลาด  และไม่เข้าใจในการวางแผนชีวิต  หรืออาจจะผิดพลาดในการดำเนินชีวิต จึงทำให้ต้องเกิดมีนักพยากรณ์เกิดขึ้น และ เกิดขึ้นมาเพื่ออ่านดวงชะตาของมนุษย์ที่ต้องการมองหาความสำเร็จและต้องการอยากรู้พื้นฐานดวงชะตาของตนเอง   บอกเส้นทางของชีวิตของแต่ละบุคคลที่จะต้องการที่จะแก้ไขปัญหาที่เป็นอุปสรรคว่าอุปสรรคนั้นมีอะไรบ้าง    อะไรที่เป็นอุปสรรคที่ต้องแก้ไขอย่างไร

            เรื่องของโชคชะตา  ฟ้าลิขิต  เป็นเรื่องของอนาคต  เป็นเรื่องของการรู้จักวางแผนชีวิตไว้ล่วงหน้าว่าควรจะทำอย่างไร  กับอนาคต  การเรียนการศึกษา   หน้าที่การงาน    ความรัก   ครอบครัว   การลงทุน   และธุรกิจที่น่า จะทำให้ประสบความสำเร็จหรือไม่  และที่สำคัญที่สุด   ต้องรู้ในจังหวะชีวิต   การตรวจดวงชะตา  ไม่ใช่เป็นเรื่องของ ความงมงาย ไร้สาระ  คนที่ไม่ประสบเหตุมักจะไม่รู้รสชาติของความเจ็บปวด 

มีรายการโทรทัศน์   บางรายการอย่างที่มีพิธีกร หรือ นักวิชาการ มักจะออกมาพูดถึงเรื่องของการตรวจดวงชะตาว่า เรื่องของจิตวิทยา  ที่ต้องการเพียงให้กำลังใจกันเท่านั้น  แต่บางรายการก็นำเอาหลักวิชาไปหากินแบบผิดๆ  เพียงเพื่อต้องการโปรโมทการท่องเที่ยวเท่านั้น  หรือเป็นการไหว้พระ  9  วัด  9  วา  ถ้าไหว้พระแล้วรวยคนทุกคนก็ต้องหนีไปไหว้พระดีกว่าทำงาน  ไม่ต้องเหนื่อย   ดังนั้นคนที่ไม่เห็นค่าของการตรวจดวงชะตา  ก็ไม่น่าจะพูดให้คนที่กำลังต้องการอยากรู้   พื้นฐานชีวิต   โชคชะตาชีวิตของตนเองว่าไม่ใช่เป็นเพียงแต่ต้องการกำลังใจเท่า นั้น ซึ่งความจริงแล้วเป็นเรื่องที่เข้าใจไม่ถูกต้อง

            การตรวจดวงชะตา การหยั่งรู้ถึงโชคชะตา ฟ้าลิขิต เพื่อให้คนได้รู้จักจังหวะชีวิต พื้นฐานดวงชะตาของแต่ละบุคคล  ไม่ใช่เป็นการกล่าวหากันว่าเป็นเรื่องของความไม่มั่นใจตนเอง  ในการดำเนินชีวิต  แต่เป็นเรื่องของการต้องการความรอบคอบในการดำเนินชีวิต  ไม่ต้องการให้เกิดการผิดพลาดในการดำเนินชีวิต  อยากให้ถูกต้องทั้งในเรื่องของหน้าที่การงาน ความรัก ครอบครัว การลงทุน การทำธุรกิจ และการเลือกอาชีพที่ถูกโฉลกกับตนเอง ที่เกื้อกูล สนับสนุนและส่งเสริม ที่จะทำให้ตนเองนั้นสามารถประสบความสำเร็จเกิดขึ้นได้ไม่ต้องเสียเวลากับการ เดินหลงทาง  ในการดำเนินชีวิต หรือในการที่ต้องการหาอาชีพให้ถูกโฉลกกับตนเอง

            ด้วยเหตุนี้ใครที่มีชีวิตที่ประสบความสำเร็จก็ดีใจด้วย  ส่วนใครที่ไม่มั่นใจในการดำเนินชีวิตต้องการจะนับหนึ่งใหม่  หรือต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่  ก็คงยังไม่สายจนเกินไป  จึงนำมาซึ่งการทำนายดวงชะตา ทีวิเคราะห์ มาจากวันเดือนปีเกิด   และเวลาตกฟาก เพื่อให้รู้ถึงความเป็นไปของชีวิตของแต่ละบุคคล   

เพราะถ้าสนใจต้องการอยากจะรู้ถึงความเป็นไปในชีวิต อย่างแท้จริงก็ต้องรู้มาจากวันเดือนปีเกิด เพื่อจะได้รู้ถึงเหตุการณ์ช่วงจังหวะไหนดีหรือไม่ดีอย่างไรมีผลกระทบ หรือไม่อย่างไร ช่วงจังหวะไหนที่ควรจะประคองตัวเองให้ผ่านช่วงจังหวะที่ไม่ดี หรือช่วงจังหวะไหนที่ควรจะลุยได้แล้ว  หรือ   ปีเสริมปีไหนที่ควรจะเริ่มต้น และที่ไม่ควรปล่อยโอกาสให้ผ่านพ้นไป  อย่างที่เรียกว่า   น้ำขึ้นต้องรีบตัก

            อีกทั้งในชีวิตของคนเรา  เมื่อโอกาสมาถึงแล้ว คนเรากลับไม่ทำอะไรเลย ไม่คิดการไม่คิดงาน   ปล่อยชีวิตให้ผ่านพ้นไปเพียงวันหนึ่ง ๆ  ก็แทบจะไม่มีผลต่อดวงชะตามากนัก คนที่ทำงานหนักต้องลงทุนมาก คนที่มีธุรกิจมาก งานมาก ย่อมมีผลกระทบมากหรืออาจจะบวกมาก อย่างเช่นนกที่บินสูงเมื่อตกลงมาย่อมสาหัสมากกว่านกที่บินต่ำ ที่แทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย บางครั้งความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น  สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนที่สุด

            โชคชะตาของสามี  ภรรยา  เมื่ออยู่กินด้วยกัน  ดวงชะตาถือว่าเป็นคนๆเดียวกัน  เมื่อสามีล้ม  ภรรยาก็สามารถมาช่วยได้  เมื่อภรรยาล้ม  สามีก็สามารถเข้าช่วยเหลือได้  ดังนั้นการตรวจดวงชะตาของสามี  หรือภรรยา ก็สามารถช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้   แต่ต้องตรวจดวงก่อนว่า  ดวงใครดีหรือไม่ดีอย่างไร  เพื่อที่จะได้ปรับตัวให้เข้ากับคู่ชีวิตของเขาได้ เพราะอย่างน้อยที่สุดก็ถือว่า  ผัวคือเรือ เมียคือแจว ถ้าสองคนได้ช่วยกันจ้ำ ช่วยกันพาย โอกาสที่จะถึงฝั่งก็เร็วมากยิ่งขึ้น

            ดังนั้นคนเราเมื่อเป็นสามีภรรยากันแล้ว ถ้าไม่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน บางครั้งโอกาสแห่งความสำเร็จก็อาจพลาดไม่ทำให้ดีขึ้น  แต่ถ้าได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  ก็อาจทำให้ประสบความสำเร็จได้ เพราะชีวิตของคนเราต้องอาศัยพึ่งพาซึ่งกันและกัน และถ้าไม่ดีไม่มี  ก็อาจเป็นเพียงล้มเพียงเบาๆเท่านั้น  

            เหตุผลบางอย่างการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  เมื่อช่วงจังหวะสามีไม่ดี ภรรยาก็ต้องออกหน้าบ้าง เพราะอย่างน้อยที่สุดก็ช่วยเหลือกันเป็นการ เสริมโชค เสริมดวงชะตา ซึ่งกันและกัน เพราะบางโอกาสภรรยามักจะไม่มั่นใจในการช่วยเหลือทั้งที่โอกาสมาถึง    และ ควรที่จะทำ หรือบางทีสามีเห็นว่าภรรยาอ่อนแอ คิดว่าไม่สมควรที่จะมาช่วยเหลืองาน หรือมักจะดูถูก ทำให้ภรรยายิ่งไม่มั่นใจมากขึ้น

อย่างน้อยที่สุดในการรับงาน ประสานงาน ติดต่องาน หรือให้คำปรึกษาที่ดีที่ถูกต้องก็จะนำพาไปสู่ความสำเร็จมากยิ่งขึ้น คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย

            การดำเนินชีวิตก็เปรียบเสมือนกับการที่คนเราจะนำเรือออกสู่ท้องทะเล จำเป็นที่จะต้องรู้จังหวะว่าควรหรือ ไม่ควร   ยิ่งถ้าหากมีการลงทุนอย่างมากมาย เพื่อเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทาง ถ้าช่วงนั้นไม่ดีเป็นจังหวะที่มีมรสุม อาจเป็นอุปสรรค   ที่ทำให้การเดินเรือไปไม่ถึงจุดหมายปลายทางก็ควรที่จะหลีกเลี่ยง

            ด้วยเหตุนี้จึงมีคำตอบว่าทำไมจะต้องเลือกจังหวะที่ดี หรือไม่ดีอย่างไร กับการลงทุนที่ต้องเสี่ยงไม่ว่าจะเป็นการลงทุนมากหรือน้อยก็ตาม  หรือธุรกิจนั้นจะดีมากน้อยขนาดไหน เปรียบเหมือนการดำเนินชีวิต ที่มีความ สำคัญด้วยกันทั้งนั้น

                 จงอย่าประมาท ตนเองว่าเป็นคนเก่ง สักวันหนึ่งที่อาจจะมีคนเก่งกว่าท่านเกิดมาก็ได้  หรืออาจจะพบกับความล้มเหลวในชีวิตก็อาจจะเกิดขึ้นได้   เพราะตนเองประมาทมากจนเกินไป

            ผมเชื่อเสมอว่า   นักพยากรณ์ ทุกคน ต้องการจะเห็นความสำเร็จ ของคนที่มาหาอย่างแน่นอน  และ เพื่อต้องการขอคำปรึกษา นักพยากรณ์ที่ดี ต้องไม่อิจฉาริษยา หรือว่าอยากได้ในสิ่งที่ลูกศิษย์มาหาเราเพราะคนที่มาหาเรา   เขากำลังเดือดร้อน  ในจำนวนนั้นมีทั้งคนมีเงินเป็นร้อยเป็นหมื่นล้าน จนกระทั่งเป็นคนยากไร้ ที่ไม่มีแม้นแต่ค่าพยากรณ์ เราในฐานะนักพยากรณ์ก็จำเป็นต้องทำใจ เพราะอย่างน้อยที่สุดก็ถือว่าได้ทำบุญช่วยเหลือคนที่อยากไร้  และเราก็ได้ช่วยเหลือคนที่ต้องการขอความช่วยเหลือ

 

 

 

 

                                                                                                ซินแส  เข่ง

                                                                                       หมอดู  เข็มทิศทองคำ

 

                         

 

 

ได้อะไรจากการดู  ฮวงจุ้ย  ศาสตร์แห่งธรรมชาติ

 

การตรวจดวงฮวงจุ้ย  มีโอกาสตอบแทน   ได้หลายเท่า

การรู้จักปรับเปลี่ยน  ฮวงจุ้ยที่ดี   มีโอกาสนำไปสู่ความสำเร็จสูง

แต่ต้องไม่งมงายกับสิ่งไร้สาระ  ที่จะทำให้  ความมั่นคงสูญเสีย

แก้ฮวงจุ้ย  โดยหลักธรรมชาติ  ให้คุณค่ากับธุรกิจของท่านมากมาย

 

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

view