http://www.sinsairkeng.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก-ซินแสเข่ง

 บทความ

 ข่าวสาร

 เว็บบอร์ด

สถิติ

เปิดเว็บ03/01/2008
อัพเดท18/11/2022
ผู้เข้าชม1,550,441
เปิดเพจ2,219,381

ผลงาน

ซินแสเข่งรับเชิญตรวจฮวงจุ้ย เพื่อขยายกิจการโรงงานที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

ซินแสเข่งได้รับเชิญไปตรวจฮวงซุ้ย ที่จังหวัดชลบุรี

พบกับซินแสเข่งได้ทุกปี ในสัปดาห์ตรุษจีน ที่ห้าง Tree on Three

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญไปสัมมนาฮวงจุ้ย และพูดคุยเรื่องฮวงจุ้ยที่แสนสิริ อุดรธานี

ซินแสเข่ง เตือนภัย "เหตุการณ์พิบัติโหมเมือง"

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่ชุมพร

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ตรวงฮวงจุ้ย ที่อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง ตรวงฮวงจุ้ย โรงแรมริมทะเล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ซินแสเข่ง ตรวจฮวงจุ้ยโรงสี ที่จังหวัด เพชรบุรี

ซินแสเข่ง ตรวจฮวงจุ้ยให้กับฟาร์มไก่ แล้วปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่พัทลุง

สนใจดูตำแหน่งมั่นคงตามหลักฮวงจุ้ย

ขุดหลุมศพ เป็นดั่่งคำทำนาย

ประมวลภาพการจัดวางฮวงุจ้ย โชว์รูม โรงงาน

ซินแสเข่งได้รับเชิญ ให้ปรับเปลี่ยน อาคารห้าง

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญให้เดินทางไปดูบ้านเรือนไม้

การวางฮวงซุ้ย เพื่อความมั่นคง 7 ชั่วโคตร

ซินแสเข่ง ดูฮวงจุ้ย ร้าน Cafe'ine สุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง ร่วมกิจกรรมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล บางนา

ซินแสเข่งเดินทางตรวจฮวงจุ้ย โคโตบูกิ รีสอร์ท

วิเคราะห์ดวงประจำเดือน กุมภาพันธ์ 53

ดูฮวงจุ้ย โรงงานญี่ปุ่น และเปลี่ยนองค์ศาลพระพรหม จ.ระยอง

พิธียกเสาเอก ไร่ตะพานหิน วังน้ำเขียว

ภาพบรรยากาศ งานทอล์คโชว์ วันพ่อ ฟิวเจอร์มาร์ท พระราม 3

งานทอล์คโชว์ วันพ่อ ฟิวเจอร์มาร์ท พระราม 3

บ้านร้าง

โหงวเฮ้ง สวยได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว

ประมวลภาพ พิธีเบิกเนตรศาล ของคุณประภาส โรงงานลำไยอบแห้ง และศาลตี่จู้เอี๊ยะ ของคุณยุทธ วังน้ำเขียว

ร่วมงาน อ่านบทความกราบไหว้ บูชาครู

ซินแสเข่ง อัดรายการ กฤษณ์ มดดำ ออน ทีวี และ แฉแต่เช้า

นาเดีย นิมิตรวานิช ตรวจดวงชะตากับซินแสเข่ง

ซินแสเข่ง ได้รับเชิญ ไปอัดรายการ เก่งยกห้อง

ทอล์คโชว์ ที่ lotus plus shopping mall ศรีนครินทร์

ซินแสเข่ง พูดคุยกับบุ่ม ปนัดดา และอาจารย์ประมาณ

งานมงคลสมรส คุณจิรายุ ห่วงทรัพย์

ดูฮวงจุ้ยที่ภูเก็ต

การวางศาล

ซินแสเข่งเดินทางไปดูฮวงจุ้ย สร้างรีสอร์ท ที่ไร่ตะพานหิน

กระจกแปดเหลี่ยม ฮุ้ สิงห์คาบดาบ กับความเชื่อผิดๆ

ไปดูฮวงจุ้ยให้เจ้าของโรงงานชาวญี่ปุ่น

ฮวงจุ้ยกับหน้าที่การงาน

ซินแสเข่งเดินทางไปดูฮวงซุ้ย ที่อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

ซินแสเข่ง เดินทางไปดูฮวงจุ้ย เกี่ยวกับที่ดิน ที่จะสร้างรีสอร์ท ที่เกาะเต่า จ.ชุมพร

ซินแสเข่ง ได้เดินทางไปดูฮวงจุ้ยให้กับคุณสรพงษ์ ชาตรี

รายการแฉแต่เช้า วันที่ 1 และ 3 มกราคม 2551 ทางคลื่น 94EFM

รายการเบื้องหลัง เดือนกันยายน2550

ตรวจดวง

เกร็ดความรู้

ฮวงจุ้ยกับหน้าที่การงาน

ฮวงจุ้ยกับหน้าที่การงาน

ฮวงจุ้ย  มีส่วนสำคัญในการสร้างความมั่นคงให้เกิดขึ้น สร้างความเปลี่ยนแปลงในด้านธุรกิจหน้าที่การงานที่ดี ให้มีการเกิดความเคลื่อนไหวเกิดขึ้น   เสริมสร้างในเรื่องของรายได้และผลประโยชน์  ตลอดจนถึงก่อให้ทรัพย์สินให้มีความมั่นคงเกิดขึ้น  บอกถึงความมั่นคงในเรื่องของรายได้  ไม่ใช่ได้มาแล้วต้องจ่ายออกไป  เหมือนกับการรั่วไหล  อย่างน้อยที่สุดให้มีโอกาสเก็บกักไว้ก่อน แล้วถึงจะค่อยทยอยจ่ายออกไป ทำให้มีโอกาสเงินไหลมาเวียนไปและก่อให้เกิดมีรายได้เกิดขึ้น ทำให้ผู้อยู่อาศัยให้มีสุขภาพที่ดี  ไม่ให้  มีโรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ ไม่ให้มีโรคภัยไข้เจ็บให้ร้ายให้เกิดขึ้น ให้ผู้อยู่อาศัยได้เกิดความมั่นคงในการดำเนินชีวิต  นี่คือหลักความจริง  ของการดู ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย  บ้าน  สำนักงาน  โรงงาน  ออฟฟิศ  และสถานที่ทำธุรกิจ  ซึ่งเป็นตัวแปรในการเสริมดวง  เสริมโชคชะตาให้มนุษย์  จาก บ้านและที่ดิน

            ฮวงจุ้ย   จากตำแหน่งทิศทางของ  บ้านและที่อยู่อาศัย  จากการจัดภายในเพื่อให้ถูกต้องตามหลักของ  ฮวงจุ้ย  ห้องทำงาน  ห้องนอน  ห้องครัว  ห้องน้ำ ตำแหน่งจุดดีจุดเสีย  การวางกระจกที่อาจมีผลกระทบ  จากคลื่นสนามแม่เหล็กของโลกที่มาจากการเดินทางของดวงดาว

            จากอิทธิพลของ  ดวงดาวที่มีความสำคัญต่อโลกมนุษย์  มีความสำคัญต่อดวงดาวแต่ละดวงที่แตกต่างกันออกไป  และ  จากระบบสุริยะจักรวาลได้สร้างวงจร คลื่นสนาม แม่ เหล็กของโลกให้มีผลสะท้อนให้ระบบการเคลื่อนไหวของโลกมนุษย์ให้เกิดขึ้น  และจากการค้นคว้าโดย  ปรมาจารย์ผู้มีความรู้  มีความสามารถ มีวิชาความรู้ มีหลักการ   ที่สามารถอ่านตำแหน่งทิศทางของดวงดาวในระบบสุริยะจักรวาล   และ    สามารถสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นเป็นความสำเร็จ หลายชั่วอายุคนมาแล้ว

ในสมัยราชวงศ์กว่า  3000  ถึง  5000 ปี ในสมัยโบราณ  จากตำนาน  การออกทัพจับศึก  การตั้งค่ายกล  การเตรียมการสู้รบ การสร้างเมืองเพื่อสร้างอาณาเขต  การกำหนดทิศทาง  เพื่อสร้างความมั่นคง ให้ ฮ่องเต้ กับขุนพล ที่จะต้องออกทัพจับศึกเพื่อนำชัยชนะมาสู่ตน  ด้วยเหตุนี้การสร้างเมืองในสมัยโบราณ ให้กับฮ่องเต้ จึงต้องมีความรอบครอบมากเป็นพิเศษ โดยมีซินแสปรมาจารย์ผู้มีความรู้สามารถหยั่งรู้  และสามารถวิเคราะห์ตำแหน่งทิศทางการตั้งประตู  การตั้งเมืองการกำหนดภายใน  เพื่อการสร้างความมั่นคง  ให้เกิดความยำเกรงต่อผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา โดยการคำนวณทิศทางจากดวงดาว ใช้เข็มทิศเพื่อหาตำแหน่งทิศทางของดวงดาว และหาตำแหน่งแห่งความรุ่งเรืองและความสำเร็จใน  การออกทัพจับศึก

            นับพันปีที่มนุษย์เราได้ศึกษาในการสังเกต  และบันทึกการเดินทางของ  ดวงดาว ถึงความเป็นไป รวมทั้งความเป็นไปของโลกมนุษย์  ความสัมพันธ์  ที่เกิดขึ้นจากอิทธิพล  และความเปลี่ยนแปลงในวิถีชีวิตของมนุษย์  

โดยมีปรมาจารย์  อาจารย์เอี๊ยะกง และอาจารย์อิกหัง ผู้เป็นปรมาจารย์สุดยอดของการเป็นโหรที่เป็นผู้จดบันทึกการเดินทางของดวงดาว อย่างละเอียด และเฝ้าติดตาม   ค้น คว้าเรื่องราวที่น่าสนใจในข้อมูลต่างๆที่เก่าแก่และยาวนานที่สุด

ความเปลี่ยนแปลงและการเคลื่อนไหว การเดินทางของดวงดาวในระบบสุริยะจักรวาลก่อให้เกิดสัมพันธภาพ  ให้เกิดขึ้นกับโลกมนุษย์  มีการเคลื่อนไหวการโคจรของดวงดาว  หรือเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของดวงดาวที่ทำให้ดวงดาวแต่ละดวงให้อยู่ใกล้กันและห่างกัน  ในองศาต่างกันที่เกิดทำให้เกิดปรากฏการณ์บางอย่างเกิดขึ้นบนโลกมนุษย์  เกิดความเคลื่อนไหวของความอุดมสมบูรณ์  บ่งบอกถึงการสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้น  และสร้างภัยพิบัติ  ที่พร้อมที่จะทำลายได้ทุกเมื่อ

โลกและดาวเคราะห์ต่างๆที่เกิดขึ้นในระบบสุริยะจักรวาล กับการโคจรของดวง ดาว  และดวงอาทิตย์   ในตำแหน่งทิศทางของการเดินทางได้อย่างสม่ำเสมอ  เพียงแต่มีระยะ เวลาการเดินทางที่แตกต่างกันออกไปด้วย ตามแต่ระยะทาง และการใช้เวลาในการเดินต่างกัน  ก่อให้เกิดการเดินทางของดวงดาวครบ  1  รอบ  และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่  ตำแหน่งของดวงดาวก็จะเดินทางซ้ำอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเรียกการโคจรนี้ว่าระบบสุริ ยะจักรวาล  และก่อให้เกิดราศีเกิดขึ้นเป็น  12  ราศี  ต่อ  1  รอบ

การวิเคราะห์ถึงความเป็นไปว่า  ถ้าดวงชะตาของมนุษย์จะต้องเปลี่ยนไป เพราะอิทธิพลของดวงดาว  ซึ่งเรียกว่า ดวงดาวมีความหมายต่อ โชคชะตา วาสนา  และความ สำเร็จ ของชีวิตมนุษย์  ส่วนจะมีบุญเก่ากรรมเก่ามากน้อยขนาดไหน 

               เหตุผลที่นำมาเล่าสู่กันฟังในจุดนี้เพราะว่า  มีผู้ที่สงสัยในเรื่องของ  ฮวงจุ้ย กันอย่างมากมายว่า  สามารถช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตคนได้จริงหรือ วัน เดือน ปีและเวลาตกฟาก ที่ไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้ แต่ ฮวงจุ้ย สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ช่วยเสริมในหน้าที่การงาน  ช่วยให้ความสำเร็จให้เกิดขึ้น  ช่วยในเรื่องรายได้การเงินให้มั่นคงเกิดขึ้น  ช่วยให้สุขภาพดีขึ้น  ช่วยให้ลดปัญหาความขัดแย้งของครอบครัวให้น้อยลง  และปัญหาอีกหลายๆอย่างกับปัญหาต่างๆ  ที่เกิดขึ้น

ฮวงจุ้ย จึงมีคุณค่ามากที่สุด  และ  เป็นเรื่องที่สำคัญ ในเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของมนุษย์ ให้มีความมั่นคงเกิดขึ้น  จึงมีข้อคิดมากมายที่จะต้องปรับปรุงแก้ไข  เพื่อให้ท่านผู้อ่านที่สนใจต้องการอยากรู้  ได้แก้ไขในทางที่ดี

          หากท่านที่สนใจต้องการไขปัญหาข้อข้องใจต่างๆ  ในเรื่องหลักของ  ฮวงจุ้ย  โดยมี......อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง ( ซินแส เข่ง  ) นักพยากรณ์ ดวงจีน  โหงวเฮ้ง  และ  ฮวงจุ้ย    ยินดีที่จะช่วยไขข้อข้องใจ   ให้ท่านผู้อ่านได้รับความรู้เพิ่มขึ้น 

       

สนใจต้องการติดตามข้อมูล  www. sinsairkeng . com   

ต้องการสอบถาม  ส่งคำถามมาได้ที่  

E-mail :payakorn_chontus@yahoo.com   

หรือ  จดหมาย  ได้ตามที่อยู่ในคอลัมน์นี้ยินดีตอบทุกฉบับ

ความคิดเห็น

  1. 1
    หยก
    หยก kawaii_yok@yahoo.com 30/11/2010 00:28

    หนูกำลังจะทำงานแถวบางบ่อ สมุทรปราการค่ะ ช่วงนี้กำลังหาที่ัพักบนถนนบางนาตราด ไม่ทราบว่า ถ้าดูทางฮวงจุ้ยแล้ว โซนไหน อยู่แล้วดีที่สุดคะ บนถนนบางนาตราด รบกวนด้วยค่ะ

  2. 2
    sinsairkeng.com
    sinsairkeng.com 25/07/2010 00:04

    ตอบ.........สำหรับท่านที่ต้องการปรึกษา  ในเรื่องของ  ฮวงจุ้ย  ที่อยู่อาศัย  ต้องการอยากจะปรึกษาเรื่องที่ดิน  หรือต้องการปรึกษาเรื่องของการสร่างบ้านที่อยู่อาศัย  ว่าจะสร้างอย่างไรให้เสริมดวง   เจ้าบ้าน  ให้อยู่เย็นเป็นสุข  ให้มีความราบรื่น  ในหน้าที่การงาน  ให้มีรกิจที่เรียกว่าการงานไหลมาเทมา  ให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป 


    หากท่านจะปรึกษาโทรติดต่อได้โดยตรงที่  หมายเลข  081-431-5830

  3. 3
    sinsairkeng.com
    sinsairkeng.com 26/08/2009 15:49
    หน้าบ้านหันไปทางทิศตะวันตก ดีอยู่แล้ว แต่จะได้ดวงบ้านแค่ 2 ดวง ถือว่ากลางๆ เตียงนอนก็ควรหันไปในทิศทางเดียวกับหน้าบ้าน หรือทิศตกเฉียงเหนือ

    ฮกลกซิ่ว เป็นเทพประดับ ไว้ในห้องรับแขกจะดีกว่าและควรนำไปเบิกเนตรก่อนบูชา จะไม่ทำให้สิ่งชั่วร้ายเข้าไปอาศัย เกาะของกินของไหว้

    ถ้าจะติดหยินหยาง ป้องกันสิ่งชั่วร้าย หรือวิญญาณคนตายเข้าบ้าน ก็ต้องติดไว้ตรงประตูทางเข้าออก หรือประตูหลังทางเข้าออก เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งไม่ดีเข้ามา

    คุณเกิดปีฉลู ปีนี้ก็ถือว่ายังเป็นปีที่ดีอยู่ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร อีกประการหนึ่งคุณเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่แล้ว เป็นผู้หญิงเก่ง หญิงต่อสู้ โชคดีนะครับ
  4. 4
    สมพร แซ่เฮ้ง
    สมพร แซ่เฮ้ง kundown99@hotmail.com 17/06/2009 11:05
    ฮวงจุ้ยเรื่องบ้านว่าเตียงนอนหันทิศๆไปทางไหนบ้านที่ซื้อหน้าบ้านหันไปทิศตะวันตกและต้องมีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างเช่นต้องมีฮกลกซิวหันหน้าไปหน้าบ้าน(ตั้งในบ้าน)หรือมีแมวกวักมือขวาเรียกเงินเข้าบ้านตํงตรงไหนบ้านเป็นทาวเฮ้าส์ต้องปลูกต้นไม้ชนิดไหนหน้าบ้านหรือในบ้านเมื่อ8ปีที่แล้วเจ้าบ้านป่วยตายในบ้านต้องแขวนหยินหยางหน้าบ้านหรือไม่ประวัตดิฉันชื่อน.ส.สมพร แซ่เฮ้งเกิด17พ.ค.2504เวลาเกิด07.05โดยประมาณ ขอบคุณคะ

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

view